Xe mới của Audi e-bike Wörthersee có một động cơ điện 2.3kW và một bàn phím máy tính có thể kết nối với một chiếc điện thoại thông minh nhằm cung cấp những thách thức và lời khuyên.

Mục tiêu hướng tới người đi xe đạp, những người sử dụng xe của họ cho thủ thuật hay thể  thao, dòng xe mới của Audi e-bike Wörthersee có một mô tơ điện 2.3kW và một bàn phím máy tính có thể kết nối với một chiếc điện thoại thông minh nhằm cung cấp những thách thức và lời khuyên về việc làm thế nào để cải thiện hiệu suất.

Được giới thiệu tại Wörthersee ở Áo vào ngày 16 tháng 5, nguyên mẫu của chiếc xe nhằm mục đích mở rộng tính năng công nghệ trên xe máy mà không làm ảnh hưởng tiêu cực đến trọng lượng cũng như thiết kế. Sử dụng một động cơ điện 2.3kW, xe đạp có một chế độ động cơ hỗ trợ giúp tăng tốc độ lên tới 50 MPH, và nó có thể đạt vận tốc 31 MPH khi đi một người. Pin nằm trong khung hình, năng lượng cho màn hình cảm ứng được gắn vào xe, và ghế có thể nâng lên hoặc hạ xuống với nút bấm giúp người đạp xe biểu diễn những thủ thuật và những pha mạo hiểm. Chiếc xe có chế độ đạp xe, giúp người sử dụng hoàn thành công việc mà họ đã chọn, chẳng hạn như chức năng Power Wheelie, có thể giúp cho người mới sử dụng làm được các pha biểu diễn. Người dùng có thể kết nối điện thoại thông minh của họ với máy tính thông qua mạng WLAN, tiếp nhận những thử thách và tư vấn nếu họ gặp khó khăn trong khi cố gắng hoàn thành nó, cũng như xem xét lộ trình của họ đạp xe và các thủ thuật đã đạt được. Audi cũng đã tạo ra một mũ bảo hiểm với một microphone được tích hợp sẵn vào trong máy ảnh để ghi lại bất kỳ nỗ lực để hoàn thành một thử thách, và sau đó có thể đăng tải lên internet và chia sẻ với những người khác. Một hệ thống điểm trực tuyến sẽ được phát triển để cho phép người sử dụng theo dõi được những thành quả của họ và so sánh thành tích của họ với những người sử dụng khác.

Audi e-Bike Wörthersee tìm kiếm có thể  là một thiết bị giúp cải thiện kỹ năng của người sử dụng thông qua trò chơi điện tử. Nó cũng hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng những người sử dụng, làm cách nào khác để điện tử hóa có thể được sử dụng nhằm mang lại cuộc sống tươi sáng hơn?

Website: www.tapchitiepthi.com