ExactTrak tại Vương quốc Anh cung cấp một chiếc chìa khóa USB an toàn và có khả năng theo dõi cho phép người dùng xóa dữ liệu từ xa khi cần thiết.

65% dữ liệu ghi nhận thiệt hại liên quan đến dữ liệu di động trên máy tính xách tay và không an toàn khi lứu trên các thiết bị nhớ như USB, tất cả đều quá dễ bị trộm cắp và mất mát. Và ExactTrak tại Vương quốc Anh cung cấp một chiếc chìa khóa USB an toàn và có khả năng theo dõi cho phép người dùng xóa dữ liệu từ xa khi cần thiết.

ExactTrak của Guardian là một thiết bị  USB an toàn, mã hóa và theo dõi dữ liệu di động của người dùng. Tích hợp mô đun GPS và GSM được thiết kế để cung cấp cho người sử dụng khả năng lưu trữ từ 15 GB đến 250 GB, thiết bị SIM được trang bị với một cục pin bên trong cùng với thiết bị điều khiển từ xa "trong không khí". Có lẽ tốt nhất là trong trường hợp thiết bị bị đánh mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể xóa dữ liệu của họ mà không cần một kết nối internet và bất kể cho dù thiết bị được kết nối với một máy tính.

Cơ quan an ninh Guardian thì đang nhằm mục đích chủ yếu tại công ty doanh nghiệp và đặc biệt là chính phủ. Làm thế nào để các tính năng khác có thể cải thiện an ninh về giá trị của sản phẩm di động đang được sử dụng hàng ngày?

Website: www.tapchitiepthi.com