SPARX là một trò chơi 3D tưởng tượng, dạy cho những người trẻ tuổi những vấn đề về sức khỏe tâm thần, kỹ năng cần thiết để thúc đẩy sự tự tin của họ.

Trong khi các nhiệm vụ của trò chơi trong thế giới thực có thể giúp làm nổi bật những nhiệm vụ ngu ngốc, nó cũng có thể cung cấp những lợi ích về sức khỏe như Cambridge Consultants T-Haler đã chứng minh, thứ công nghệ có thể giám sát sự hít thở của người dùng và cung cấp những gợi ý cho sự cải tiến. Bây giờ chúng ta lại thấy một ví dụ khác, đó là SPARX – một trò chơi 3D tưởng tượng nhằm mục đích thúc đẩy niềm tin của các thanh thiếu niên bị trầm cảm.

Được phát triển bởi trường Đại học Auckland, người chơi có thể chọn một hình đại diện, hình mà họ phải thông qua hướng dẫn của 7 "khu vực", liên quan đến các vấn đề mà họ có thể đã trải qua trong khi gặp các vấn đề về tâm thần. Ví dụ, khu vực Volcano là nơi có nhiệm vụ có thể giúp các thanh thiếu niên chống lại những cảm xúc mang tính bộc phát, trong khi ở một mức độ khác thì người dùng có thể tới GNATS (Gloomy Negative Automatic Thoughts). Mỗi cấp độ mất khoảng 30 phút để hoàn thành nó và nó khuyến khích người chơi cố gắng hoàn thành một hoặc hai khu vực mỗi tuần. SPARX là viết tắt của thông minh, tích cực, năng động, thực tế, một chút nhân tố X đã được kiểm định với 187 người trẻ tuổi bị các triệu chứng trầm cảm khác nhau và được công bố kết quả trên tạp chí Y học của Anh. The PsychCentral – một nhóm được điều trị bình thường và một nhóm chơi trò chơi. Cả hai nhóm đều trải qua một sự lo âu và điểm số được dịu bớt trên nhóm người chơi trò chơi.

Trầm cảm có thể là một chủ đề khó đề cập tới, đặc biệt là khi nói đến thanh thiếu niên, nhưng các nhà phát triển đã tìm thấy một cách để tích hợp việc điều trị thành một hình thức phổ biến với các nhân lực trẻ. Các chuyên gia y tế: có thể đây là một hình thức mới trong việc điều trị của bạn?

Website: www.tapchitiepthi.com