Nghĩa trang Quốc Gia Arlington Virginia sẽ sớm khởi động một ứng dụng điện thoại thông minh có  thể giúp khách viếng thăm có thể truy cập để  xác định vị trí của những ngôi mộ.

Quay trở lại năm 2010, chúng ta đã thấy những bia mộ và đài tưởng niệm với công nghệ cao để giúp những người đưa tang nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt với những người quá cố thân yêu, nhưng gần đây, Nghĩa trang Quốc Gia Arlington Virginia đã hứa hẹn là sẽ mang đến một bước công nghệ lớn hơn trong tương lai. Cụ thể, lãnh đạo quân sự của nghĩa trang gần đây đã chấp nhận thiết kế chương trình lập bản đồ  không gian địa lý, và sẽ sớm khởi động một ứng dụng điện thoại thông minh để có  thể liệt kê các sự kiện, cung cấp các tour du lịch ảo và giúp khách truy cập xác định được vị trí của những ngôi mộ.

Lưu trữ khoảng 4.000.000 du khách mỗi năm, nghĩa trang Quốc gia Arlington bao gồm hơn 250.000 ngôi mộ và  150.000 hốc để tro hỏa táng, khoảng 30 dịch vụ  tang lễ được tiến hành ở đó mỗi ngày. Hệ thống bản đồ không gian địa lý  của nó đã được công bố vào tháng ba, và cũng là người đầu tiên của loại hình này được sử dụng trong các nghĩa trang quốc gia Hoa Kỳ. Arlington có thể đồng bộ hóa các hoạt động chôn cất trong thời gian thực với các hoạt động khác hàng ngày, nó cũng liên kết đến hệ thống tang lễ Arlington, cho phép người thiết lập kế hoạch đưa những ngôi mộ điện tử và gán các tuyến đường diễu hành.

Ngay sau đó, một ứng dụng điện thoại thông minh mới trong tháng mười sẽ cung cấp một lịch trình thời gian thực của việc chôn cất, đặt nghi lễ vòng hoa và các sự kiện khác tại nghĩa trang. Một bản đồ sẽ phân biệt địa điểm chôn cất, các ứng dụng cũng sẽ hiển thị các khu vực hoặc các tuyến đường tránh để không bị tắc nghẽn các hoạt động, thậm chí cả kế hoạch cắt tỉa cây. Phát triển mối quan hệ đối tác với các dịch vụ thông tin địa lý, ứng dụng sẽ làm nổi bật các ngôi mộ lịch sử đáng chú ý và giúp du khách tìm thấy những người thân yêu của họ với độ chính xác trong vòng 3 inch. Đằng sau và trước những bức hình của tất cả các bịa mộ trong nghĩa trang cũng có thể được tìm thấy bằng cách nhập vào nó trên trang web.

Sau khi ra mắt vào mùa thu này, các ứng dụng mới được dự kiến sẽ mở rộng nghĩa trang ở Armed Forces Retirement Home ở Washington, D.C.,  theo một báo cáo của Army News Service. Các doanh nhân ứng dụng trí óc: đây là thời gian để mang lại một cái gì đó tương tự như vậy với các nghĩa trang toàn cầu?

http://www.tapchitiepthi.com