Miss Travel được cung cấp một nền tảng phù hợp với vẻ đẹp và sự giàu có nhằm "hấp dẫn" người dân để đáp ứng các đối tác tiềm năng, những người sẵn sàng trả những hóa đơn cho các yêu cầu của họ du lịch.

Chúng tôi đã nhìn thấy Shoe Dating trên trang ảo của chúng tôi – một dịch vụ phù hợp với phụ nữ với các đối tác tiềm năng, người chia sẻ sở thích của họ ở trong giày và sẵn sàng trả một phần hóa đơn cho người đi giày. Đồng ý với quan điểm trên, Miss Travel được cung cấp một nền tảng phù hợp với vẻ đẹp và sự giàu có nhằm "hấp dẫn" người dân để đáp ứng các đối tác tiềm năng, những người sẵn sàng trả những hóa đơn cho các yêu cầu của họ du lịch.

Với khẩu hiệu "Ai cần tiền, người đẹp để đi du lịch miễn phí". Theo từng cặp trên trang web, đàn ông với tiền và phụ nữ xem nó như một cuộc hẹn hò trực tuyến. Được thành lập bởi Wade Brandon, người trước đây sáng lập SeekingMilionaire.com và WhatsYourPrice.com, Miss Travel đóng vai trò như một nền tảng cho người yêu du lịch "hào phóng", người đang tìm kiếm công ty cho chuyến du lịch của họ và người sẵn sàng tang khách hàng thân thiết của họ để cho phép những người không giàu có thể tham gia cùng họ. Người sử dụng cả hai giới tính có thể đăng nhập như là một khách du lịch hấp dẫn hoặc khách du lịch hào phóng – mặc dù các trang web thương giả định rằng phụ nữ sẽ trang điểm cho người cũ và người đàn ông sau này. Khách du lịch hấp dẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng của trang web miễn phí, trong khi các khách du lịch hào phóng phải trả tiền khi họ muốn giao tiếp với người dùng khác. Người hẹn hò có thể điền thông tin của họ trên hồ sơ, cũng như chi tiết về kế hoạch du lịch hoặc mong muốn. Ý tưởng mời người dùng để trò chuyện về các điểm đến như là một khởi đầu cuộc trò chuyện trước khi họ quyết định một chuyến đi với nhau. Trong khi tập trung vào các mối quan hệ lãng mạn, trên trang web cũng có thể được sử dụng bởi những người tìm kiếm công ty thân thiện.

Các công ty muốn nhấn mạnh rằng dịch vụ này không phải là cho người dẫn đường, và đang cố gắng để vị trí của nó như là một dịch vụ hẹn hò/tình bạn chính đáng. Dịch vụ này chắc chắn sẽ gây tranh cãi bất chấp về những điều này và là nơi cho những trang web hẹn hò khác?

Website: www.tapchitiepthi.com