Nằm gần thung lung Silicon, Blueseed đặt mục tiêu là khởi động cộng đồng nước ngoài  đầu tiên cho những công ty có nhân viên không có giấy phép lao động Mỹ.

Chúng tôi luôn quan tâm đến những nỗ lực để giúp đỡ khởi động các dự án ở đây trên Springwise và cung cấp một nơi cho các công ty nhỏ phát triển là một trong những việc làm tốt nhất. Trong quá khứ, chúng ta đã thấy được những thay đổi khác nhau, từ khởi động vườn ươm cho lĩnh vực y tế dành cho các văn phòng kiểu không gian doanh nghiệp. Bây giờ Blueseed đặt mục tiêu là khởi động cộng đồng nước ngoài đầu tiên cho những công ty có nhân viên không có giấy phép lao động Mỹ.

Với kế hoạch khởi động giữa quý 3 năm 2013 và quý 1 năm 2014, Blueseed sẽ  bao gồm một tàu lớn 12 hải lý từ bở biển California. Con tàu sẽ giúp mọi người sống và sắp xếp công việc, cũng như các tiện nghi như bưu điện và trung tâm y tế. Ý tưởng đằng sau Blueseed đã được hình thành để giúp các doanh nhân nhập cư gặp khó khăn ở Mỹ  – mang tư tưởng khoa học như Google, Yahoo và  Intel, và một số khác không phải gốc Mỹ. Việc hạn chế Visa sẽ không áp dụng trên thuyền như  trong thẩm quyền của Mỹ, mặc dù các doanh nghiệp nhỏ sẽ đạt được những quy mô cần không gian rộng lớn hơn, các chủ sở hữu sẽ giúp họ có được giấy phép lao động tại Mỹ. Giao thông vận tải với đất liền sẽ thông qua một chiếc phà có công suất lớn hai lần mỗi ngày  – công dân Hoa Kỳ sẽ có thể đi thuyền vào bất kỳ lúc nào, trong khi không phải là  công dân có thu nhập 180 ngày kinh doanh/tua du lịch để thăm California. Mặc dù thiết kế của tàu chưa hoàn thiện, đã có đề xuất mô hình mô tả các thuyền như kích thước thích hợp của một văn phòng lớn. Việc khởi động cũng quan tâm tới một nơi trên Blueseed có thể điền vào một phiếu khảo sát trên trang web của công ty. Nơi ăn ở (bao gồm chỗ ở và không gian làm việc) sẽ có giá 1200 USD một tháng cho một cabin và 3000 USD cho một cabin hạng sang.

Blueseed nhằm mục đích mang lại những doanh nhân tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới thành một cộng đồng và được liên kết với nhau trên ở thung lũng Silicon. Chúng ta đã tìm thấy một tổ chức tìm kiếm giúp khởi động bằng công nghệ cao, nhưng sẽ có một cái gì đó tương tự có thể áp dụng cho ngành công nghiệp của bạn?

Website: www.tapchitiepthi.com