On{X} cho phép người dùng Android kiểm soát và  mở rộng khả năng của điện thoại Android của họ bằng cách sử dụng một API được lập trình từ xa.

Với các thiết bị điện tử phức tạp trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, kiến thức về mã hóa có thể được đặt trong lòng bàn tay của người dùng. Chúng tôi đã thấy máy tính Pi, cung cấp các các khóa học rẻ tiền cho người lập trình, và bây giờ Microsoft{X} cho phép người dùng Android kiểm soát và mở rộng khả năng của điện thoại Android của họ bằng cách sử dụng một API được lập trình từ xa.

Người dùng {X} có thể tạo ra các chuỗi quy tắc trên điện thoại Android của họ để  làm cho cuộc sống của họ đơn giản hơn bằng cách sử dụng điện thoại của họ để phản  ứng với những thay đổi trong môi trường xung quanh. Mỗi quy tắc bao gồm một nút kích hoạt và một hành động, "Khi xảy ra X, thì làm Y". Ví dụ, bạn có thể sử dụng on{X} để chương trình điện thoại của bạn tự động gửi một tin nhắn tới vợ/chồng của bạn khi bạn không làm việc, hoặc để khởi động một ứng dụng âm nhạc khi bạn bắt đầu chạy bộ. Để thực hiện nó, người dùng cài đặt miễn phí ứng dụng on{X} trên điện thoại Android của họ, đăng nhập vào các trang web và ứng dụng, sau đó cài đặt các quy tắc trên điện thoại của họ. Một số "công thức", hoặc mẫu có sẵn ở on{X} trên trang web để cho những người sử dụng tải về máy của họ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo ra các quy tắc riêng của họ để phản ứng với thông tin được phát hiện bởi cảm biến của điện thoại như thời tiết, thời gian, trạng thái pin hoặc vị trí. Các quy tắc tạo ra on{X} trên trang web là các mã JavaScript cơ bản và nó ngay lập tức được gửi đến điện thoại của người dùng, nơi họ thực hiện các chức năng dự định. Họ cũng có thể được công bố on{X} trên trang web để chia sẻ với những người khác.

On{X} có thể chạy được trên điện thoại Android 2.3(GingerBread) và 4.0(Ice Cream Sandwich), nhưng có  vẻ như đặt cược về sự an toàn thì nó sẽ không tồn tại được lâu khi các công nghệ xuất hiện trên các thiết bị của Microsoft Windows. Các doanh nhân ứng dụng công nghệ trên toàn cầu: làm thế nào để bạn có thể thiết lập các công nghệ này cho công việc của bạn?

http://www.tapchitiepthi.com