Thẻ Wallady được kết nối với mỗi tài khoản thẻ tín dụng của người dùng và có thể chọn những dịch vụ tốt nhất để tận dụng lợi ích của các khoản phần thường và tiết kiệm.

Trong khi những sự đổi mới như MintChip của chính phủ Canada nhằm mục đích là giảm số lượng tiền mặt chúng ta hay mang theo bên mình, điểm đáng chú ý nhất là một giải pháp đã tổng hợp được rất nhiều thẻ tín dụng. Đó là thẻ Wallaby được kết nối với mỗi tài khoảng thẻ tín dụng của người dùng và có thể chọn những dịch vụ tốt nhất để tận dụng lợi ích của các khoản phần thường và tiết kiệm.

Họ cần tạo một tài khoản Wallaby với các chi tiết thông tin của từng loại thẻ  ngân hàng, để chiếc ví kỹ thuật số có thể liên kết các ngân hàng và lưu trữ thông tin trực tuyến. Cả 2 lợi ích về tính liên tục và một lần gắn thì với mỗi thẻ đều được theo dõi bởi dịch vụ và người sử dụng có thể chọn các loại phần thưởng mà họ thường chọn. Khách hàng sau đó có thể thay thế các loại thẻ khác nhau, họ thường mang theo với thẻ Wallaby. Thời gian, vị trí của người sử dụng và thông tin chi tiết về thẻ của họ thì được kiểm tra khi thẻ Wallaby được sử dụng nhằm mục đích đảm bảo các thẻ tốt nhất được chọn để giúp khách hàng tối ưu hóa các giao dịch và tiền bạc của họ. Hiện nay vẫn trong giai đoạn thử nghiệm còn nhiều hạn chế, Thẻ Wallaby sẽ không tốn chi phí cho sáu tháng sử dụng đầu tiên và 50 USD cho một năm sau đó, mặc dù công ty tin rằng nhiều người sẽ làm cho điều đó tốt hơn nhờ phần thưởng.

Thẻ Wallaby giúp giải phòng không gian của ví và những lợi ích cho người sử dụng bằng cách chuyển tiếp các giao dịch tốt nhất mỗi khi thẻ được quét, có nghĩa là họ không cần phải nhớ các quy tắc và những giao dịch liền kề trong tài khoản. Làm thế nào để các dịch vụ tài chính có thể được thực hiện dễ dàng hơn hoặc để thuyết phục khách hàng?

http://www.tapchitiepthi.com