IKEA là "cửa hàng nhỏ nhất thế giới" phù hợp với không gian của một biểu ngữ web, cho phép khách hàng có thể duyệt 2800 sản phẩm chỉ bằng cách đưa chuột qua các cửa hàng mini.

Nhà bán lẻ IKEA ở Thụy Điển đã xuất hiện trên các trang chính của chúng tôi nhiều lần, và gần đây chúng tôi đã tìm thấy lý do để đưa nó lên một lần nữa.Nó có gì đổi mới? Một cái gì đó mà công ty gọi nó là "các cửa hàng nhỏ nhất thế giới" – cụ thể là, IKEA gói toàn bộ một cửa hàng thành một biểu ngữ web 10.5 cm x 8.8 cm.

"Với dân số thành phố ngày càng tăng, không gian sống trở nên ngày càng chật hẹp" như công ty giải thích. "IKEA tin rằng không có lý do gì làm chật hẹp không gian của bạn, đó luôn là một giải pháp". Để chứng minh điều này, công ty – thường biết đến dành cho những không gian bán lẻ quá lớn – tất cả một cửa hàng được gói đầy đủ với 2800 sản phẩm trong một không gian biểu ngữ. Người mua sắm, những người ghé thăm các cửa hàng nhỏ bé bằng cách đưa chuột qua nó, sau đó có thể duyệt bởi từng chi nhánh, chọn những thứ họ muốn, và mua nó trực tuyến. "Chúng tôi hướng tới mục tiêu tìm kiếm các căn hộ studio như một hoặc hai căn hộ chung cư bằng cách đặt các cửa hàng nhỏ của chúng tôi trong phần bất động sản của những trang web cộng đồng", IKIA ghi chú.

Ai dám chắc là không còn sự đổi mới trong thế giới bán lẻ? Chắc chắn không phải chúng ta – đặc biệt khi sự đổi mới có thể mở rộng tới thế giới trực tuyến và ngoại tuyến. Các thương hiệu trên toàn cầu : bạn có được truyền cảm hứng!

Website: www.tapchitiepthi.com