Được tạo ra bởi công ty nhắn tin Zipwhip Seattle, Textpresso là một máy pha cà phê có thể gửi và nhận tin nhắn văn bản, nhưng cũng có thể in những thông báo trên bọt cà phê bằng cách sử dụng mực ăn được.

Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều cách để thêm thông điệp cá nhân cho các sản phẩm khác nhau, từ thanh sô cô la tới những lon bánh quy, nhưng gần đây chúng tôi thấy một twist thú vị mới. Được tạo ra bởi công ty nhắn tin Zipwhip Seattle, Textpresso là một máy pha cà phê có thể gửi và nhận tin nhắn văn bản, nhưng cũng có thể in những thông báo trên bọt cà phê bằng cách sử dụng mực ăn được.

Để tạo ra thiết  bị Textpresso, Zipwhip đã thiết lập một máy pha cà phê Jura Impressa Xs90 với tin nhắn SMS và khả năng in ấn bằng cách sử dụng một ứng dụng Android, mô tơ trợ lực, một vi điều khiển Arduino và trang bị them một máy in Canon. Người dùng có thể để văn bản lên thiết bị sẽ pha cà phê của mình và giữ cho nó nóng trên một tấm kim loại ấm cho nó khi họ lấy nó lên. Có lẽ thú vị nhất trong tất cả là máy có thể sử dụng loại mực có thể ăn được để in văn bản lên bọt cà phê, mở cửa cho một thế giới của những khả năng cá nhân hóa. Ví dụ, máy có thể được sử dụng để văn bản chữ số cuối của số điện thoại khách hàng, cho phép họ dễ dàng xác định cà phê của họ khi họ đi để lấy nó lên.

Thực sự Zipwhip tạo ra máy Textpresso của họ như là một cách giới thiệu dịch vụ nhắn tin điện toán đám mây của họ, và nó không có trong kế hoạch sản xuất của họ. Mã số và kế hoạch để làm cho thiết bị là mã nguồn mở, tuy nhiên là có sẵn cho bất cứ ai tìm cách làm theo cách riêng của họ. Các doanh nhân công nghệ và các chủ cửa hàng cà phê trên toàn thế giới: Thời gian để xây dựng một cho chính mình?

Website: www.tapchitiepthi.com