Cơ quan truyền thông sinh thái CURB ở Vương quốc Anh đã giúp Clear Channel giữ lấy sự sống của những bông hoa bên trong các biển quảng cáo trong một chiến dịch làm giảm sự kỳ thị thương hiệu Piri.

Cơ quan truyền thông sinh thái CURB ở  Vương quốc Anh đã chứng minh việc sử dụng một cách sáng tạo các sinh vật sống như là một hình thức quảng cáo với Design Grasss, mà không cần tưới nước để cung cung cấp 1 cách giao tiếp tự nhiên với một đối tượng trên diện rộng. Bây giờ trong chiến dịch của mình, công ty đã giúp Clear Channel giữ lấy sự sống của những bông hoa bên trong các biển quảng cáo trong một chiến dịch làm giảm sự kỳ thị thương hiệu Piri.

Từ 14 tháng 5 tới 27 tháng 5, đã có 12 điểm dừng xe buýt và biển quảng cáo ở các thành phố như Cardiff, Liverpool, Birmingham và London của Vương quốc Anh – đã trồng những cái cây được thiết lập bên trong những chỗ thường in nội dung truyền thông. Phối hợp với công ty sản xuất dược phẩm Glaxo Smith Kline, công ty truyền thông tiếp thị Mediacom và Kinetic, Clear Channel lấp đầy những khoảng trống với nhiều loại hoa và đất đặc biệt có thể giữ nước trong thời gian dài, để quảng cáo về những viên thuốc chống sốt cỏ khô của Piri. Những chiếc quạt bên trong không gian nhỏ hẹp đó sẽ duy trì nhiệt độ và độ ẩm cho thực vật tồn tại trong khoảng thời gian hai tuần. Ý tưởng đằng sau chiến dịch là cung cấp rào cản giữa người xem và cuộc sống những bông hoa, song song với nó thì sản phẩm của Piri giúp cản phấn hoa ảnh hướng đến người bị sốt cỏ khô.

Cũng giống như Whirligro và Agricell, trước đây trên Springwise thì công nghệ hiện thực trong chiến dịch này có thể được phát triển một cách lâu dài hơn là các cái cây đang phát triển trong một không gian chật hẹp và đất tự nhiên. Các chính phủ trên khắp thế giới công nghệ có thể sử dụng để tăng số lượng cây xanh công cộng ở không gian đô thị?

Website: www.tapchitiepthi.com