The Bull và Bear Steakhouse ở Waldorf-Astoria tại New York đang giảm giá các loại cocktail theo từng loại khi thị trường chứng khoán giảm.

Chúng tôi đã thấy nhiều cách sáng tạo để tạo các giải thưởng cho khách hàng với sự giảm giá theo hiệu suất, từ giải thưởng xã hội gây ảnh hưởng tới công tác từ thiện. The Bull và Bear Steakhouse ở Waldorf-Astoria tại New York đang giảm giá các loại cocktail theo từng loại khi thị trường chứng khoán giảm.

Một trong những nhà lãnh đạocủa cocktail và mixology trong thành phố, nhà hàng và các quầy bar đã giới thiệu chương trình khuyến mãi 1 USD cho mỗi món cocktail bị giảm 1% trên thị trường chứng khoán vào ngày hôm đó, nhưng thật tồi tệ khi thực hiện, giá giảm mạnh xuống thấp hơn giá thức uống này. Sự sụt giảm 5% vào cuối ngày đã dẫn đến việc giảm 5 USD các loại cocktail trên menu, bao gồm Caipirinhas Strawberry, Margaritas Coin Silver và "Old waldorf" Fashioneds, chi phí khoảng 14-18 USD. Ý tưởng đằng sau chương trình khuyến mãi là các nhà đầu tư đã có một ngày tồi tệ tại thị trường chứng khoán có thể được cổ vũ bởi sẽ tiết kiệm một chút tiền. Khách hàng không biết về tình trạng của thị trường chứng khoán sẽ được hỗ trợ một mã cổ phiếu lớn về chi tiết kết quả trong ngày đó. Chiến dịch đòi hỏi các khách hàng quen thuộc để chứng minh họ thích Bull và Bear Steakhouse trên Facebook hoặc thực hiện theo các thương hiệu trên Twitter để mua phiếu giảm giá.

Chương trình khuyến mãi nhằm mục đích cung cấp một số sự cân bằng bằng cách tăng giảm giá của nó theo thị trường chứng khoán là không xấu. Khái niệm này có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác?

Website: www.tapchitiepthi.com