P^Cubed Travel Pants từ Clothing Arts có  trụ sở tại New York được thiết kế đặc biệt để giữ những kẻ móc tụi ở vịnh.

Bảo vệ chống lại những kẻ móc túi là một điều cần thiết trong hầu hết tất cả các nơi trên thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là có chút thay đổi trong những năm qua. Chúng tôi đã thấy một chiếc ví được che đậy bằng vòng đeo tay một vài năm trở lại đây, nhưng gần đây chúng tôi đã thấy một sự đổi mới toàn diện hơn – cụ thể là,  những chiếc quần của Clothing Arts có trụ sở tại New York được thiết kế đặc biệt để giữ những kẻ móc tụi ở vịnh.

Pick-Pocket Proof Pants của Clothing Art –  hoặc P^Cubed Travel Pants được thiết lập ba cấp độ bảo vệ những thứ bên trong túi của người mặc. Không chỉ là những chiếc quần chống cắt, đặc biệt hai lớp vải dày và bền, bao gồm cả khóa kéo, sẽ làm cực kỳ khó khăn cho những kẻ móc túi. Nút co vào được thêm một lớp bảo vệ và cho các mặt hàng thiết yếu khác, một hộ chiếu bí mật và túi tiền bên trong quần thì cần được bảo vệ tới ba lớp. Túi điện thoại thông minh có sẵn trên cả hai bên phải và trái của chiếc quần và một túi đính kèm được thiết kế để giữ lại những bình nước cầm tay. Hai dòng P^Cubed luôn có sẵn, nhằm mục tiêu thám hiểm và khách du lịch kinh doanh bằng hỗn hợp vải hơi khác nhau; chống nhăn, mưa và vết bẩn. Giá 109,95 USD, phong cách Adventure Traveler thì luôn có sẵn màu xanh, xám hoặc đen, trong khi 99,95 USD với lựa chọn quần kaki và màu nâu của Business Traveler.

Đó là nơi họ cần, đó là một cơ hội, trong khi tất cả các doanh nghiệp đều biết. Ai sẽ là người đầu tiên phát triển chống móc túi trên áo sơ mi, áo khoác, và nhiều hơn nữa?

Website: www.tapchitiepthi.com