Nhà sản xuất xe đẩy trẻ em Joolz ở Hà Lan đã in hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm của mình nhằm khuyến khích khách hàng chuyển những chiếc hộp vào trong cái gì đó mới mẻ và hữu ích.

Bao bì sản phẩm là một vấn  đề lâu năm cho các nhà sản xuất mang tính bền vững và chúng tôi đã nhìn thấy một loạt các phương pháp tiếp thị khác nhau được thiết kế để giảm thiểu tác động đến môi trường. Xe đẩy em bé của nhà sản xuất Joolz ở Hà Lan đã mang đến một giải phép đặc biệt. Cụ thể là mỗi hộp các tông bao quanh sản phẩm của Joolz hiện nay được in các hướng dẫn để biến nó trở thành một thương hiệu mới.

"Từng hộp của những chiếc xe đẩy và tất cả các phụ kiện đều có thể được áp dụng vào một sản phẩn thiết thực và đẹp", Joolz giải thích thông qua một báo cáo gần đây, "từ một chiếc chụp đèn đến một ngôi nhà chim và từ một khung hình tới chiếc ghế". Theo đó hướng dẫn các tính năng bên trong các hộp sẽ hướng dẫn khách hàng làm thế nào để biến bao bì các tông vào một thứ gì đó mới và hữu ích đối với mình.

Trẻ em từ lâu đã đánh giá cao tiềm năng sáng tạo vô hạn của mỗi hộp các tông tốt, nhưng người lớn cũng thấy được khả  năng của chúng. Các nhà sản xuất trên toàn thế  giới: Ai muốn tham gia cùng!

Website: www.tapchitiepthi.com