Tại một bãi đậu xe Mendoza, Argentina, khách hàng có thói quen trả tiền cho kỳ nghỉ của họ bằng các mặt hàng mà họ không còn cần.

Tiêu điểm của câu chuyện chúng tôi gần đây là về khách sạn Clarion của Stockholm, cho phép các nghệ sĩ trả phí thuê một đêm bằng công việc của họ, các doanh nghiệp thì chấp nhận thanh toán bằng hình thức trao đổi. Cũng trong thời gian này, tạo một bãi đậu xe ở Mendoza, Argentina, khách hàng có thói quen trả tiền cho kỳ nghỉ của họ bằng các mặt hàng mà họ không còn cần.

Đề án chấp nhận bất kỳ mặt hàng nào đã dùng, thậm chí tạp chí cũ – đang được thực thi ở ba bãi đỗ xe thuộc sở hữu của Ivan Caraganopulos  và gia đình trong Mendoza, theo một báo cáo gần đây của MDZ Online. Quyết định của Caraganopulos một phần lớn là nhờ sự công nhận về tình hình tài chínhcủa hầu hết người tiêu dùng trong khu vực, nhưng cho đến nay dường như ông đã không có lý do gì để hối tiếc. Trong thực tế, kết quả mang lại phản ứng rất tích cực từ những người lái xe, nó đã mang lại một số lợi nhuận.

Thời gian khó khăn là thước đo đánh giá khó khăn là một câu nói đã cũ, nhưng điều đó không có nghĩa là  những đám mây đen về sự khó khăn về kinh tế không thể không có những con đường sáng hơn. Đây là nguồn cảm hứng!

http://www.tapchitiepthi.com