Công ty Empa của Thụy Sĩ đã tạo ra một chiếc áo khoác chống đạn mới với thiết kế  điều hòa không khí ở bên trong, nhằm bảo vệ thiết bị và thoải mái hơn.

Đồ thể thao đã được cải tiến một cách đáng kể trong những năm qua vào việc tăng cường và thực hiện trong những điều kiện thời tiết khác nhau, nhưng cải tiến thiết bị bảo vệ được mặc cho các sĩ quan cảnh sát và những người khác trong khi làm nhiệm vụ thì rất ít. Công ty Empa của Thụy Sĩ đã tạo ra một chiếc áo khoác chống đạn mới với thiết kế điều hòa không khí ở bên trong.

Kevlar là tài liệu cung cấp cho nhiều  áo khoác chống đạn của họ, nhưng cùng với đó là sự khó khăn trong việc hít thở. Đối với người mặc, kết là là sự khó chịu và bị đổ mồ hôi đầm đìa trong thời tiết ấm. Giải pháp của Empa bao gồm một hệ thống làm mát tích hợp dựa trên Coolpad chứa đầy nước, có thể bay hơi để thúc đẩy làm mát. Hệ thống quạt làm mát sẽ thổi không khí vào một miếng vải đệm mềm mại và linh hoạt. Để nạp đầy coolpad, một thiết bị bơm có thế được gắn vào áo khoác với một khóa kéo. Đồng thời, những cánh quạt nhỏ có thể được thay đổi để những pin mới sạc có thể hoạt động 3-4 giờ khi thi hành công vụ, Empa chia sẻ.

Áo khoác mới đã được thử nghiệm bởi lực lượng cảnh sản Zurich và sẽ sớm bắt đầu sản xuất, theo trang web của công ty. Đặc biệt là các doanh nhân và các nhà bán lẻ quần áo, ai muốn tham gia cùng?

Website: www.tapchitiepthi.com