Fujitsu Laboratories của Nhật Bản đã phát triển một ứng dụng điện thoại di động, Color Frame được thiết kế giúp người sử dụng kiểm tra được tình trạng da của họ theo thời gian.

Chúng tôi đã thấy một số công nghệ cho phép giám sát sức khỏe người sử dụng, trong đó cách đây không lâu có các ứng dụng giúp quét các khối u ác tính. Tuy nhiên gần đây chúng tôi lại thấy một nỗ lực mới đến từ Fujitsu Laboratories của Nhật bản, Color Frame – một úng dụng di động được thiết kế giúp người sử dụng có thể theo dõi tính trạng da của họ theo thời gian.

Với máy ảnh của điện thoại thông minh của họ, người sử dụng Color Frame bắng đầu bằng cách chụp bốn tấm hình : một ở xương gò má, một ở bên cạnh mũi, một ở bên má và một ở quanh miệng, theo một báo cáo từ DigInfo. Các bức ảnh của khu vực này được bao bởi một bánh xe màu đỏ nhỏ ở trên da, cho phép các ứng dụng phát hiện và điều chỉnh các điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh. Tiếp theo, người dùng nhất nút "Phân tích" và ngược lại chúng sẽ đưa ra những bức hình được gửi cùng với một bộ thông số về điểm số đánh giá các yếu tố như vùng đốm, điểm tối, và kích thước lỗ chân lông. Kết quả có thể được lưu lại để so sánh trong tương lại, giúp không chỉ người dùng có thể theo dõi tình trạng da của họ, mà còn cho các nhà bán lẻ chứng minh hiệu quả về các sản phẩm của họ, theo báo cáo của DigInfo.

Được biết dự kiến sẽ bắt đầu trong năm nay, dịch vụ của Fujitsu sẽ hướng tới mục tiêu là phụ nữ Nhật Bản, và có thể sớm chứng minh một công cụ vô giá cho trang điểm tiếp thị và các sản phẩm chăm sóc da. Để giúp những nơi khác trên thế giới ?

Website: www.tapchitiepthi.com