Thành phố Turin đã đứa ra cái gọi là "Smart Booth", một đơn vị năng lượng mặt trời cung cấp các cuộc gọi màn hình cảm ứng, wifi, giám sát sự ô nhiễm và sạc pin xe điện.
Chúng ta đã thấy các gian hàng điện thoại khiêm tốn thêm thắt để sạc pin xe điện, nhưng một nỗ lực mới ở Ý đang hiện thực hóa ý tưởng. Cụ thể, vào đầu tháng 4 thành phố Turin đã đưa ra cái gọi là "Smart Booth", một đơn vị năng lượng mặt trời cung cấp các cuộc gọi màn hình cảm ứng, wifi, giám sát sự ô nhiễm và sạc pin xe điện.
Hiện nay trong một giai đoạn thử nghiệm trong suốt năm 2012, Smart Booth là một phần của dự án thành phố thông minh của Turin thì đang tập trung vào tính bền vững. Kết quả từ một quan hệ đối tác với Telecom Italia, UbiConnected và đại học Turin Politecnico, các mẫu thử nghiệm hiện đang được cài đặt bên ngoài trường đại học trên Corso Duca degli Abruzzi không chỉ có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi qua màn hình cảm ứng mà còn cung cấp một mảng rộng các dịch vụ du lịch và dịch vụ mua sắm thông tin, mạng xã hội, và trực tuyến cho sinh viên của trường đại học. Một phần năng lượng được tích hợp trong bảng điều khiển quang điện, gian hàng cũng được trang bị với thiết bị giám sát ô nhiễm không khí, hệ thống giám sát video có thể được liên kết với cảnh sát địa phương, và 6 tấm sạc pin cho xe đạp điện và xe tay ga. Nhiều màn hình, có nghĩa là có thể phục vụ như là một nền tảng cho quảng cáo, tin nhắn khu vực công cộng, thông tin du lịch và tin tức.
Smart Booth sẽ được mở rộng tới các thành phố khác của Ý trong vài tuần tới. Thành phố và các doanh nghiệp viễn thông trên toàn cầu: bạn có cảm hứng ?
Website: www.tapchitiepthi.com