Khách sạn Kensington tại London, bài giảng "Petite Etiquette" với mục đích dạy cách ăn uống cơ bản cho trẻ em.
Khách sạn hiện nay đang cung cấp dịch vụ chưa từng có để áp dụng với chính họ, và gần đây chúng ta chỉ thấy ví dụ về "dịch vụ xà phòng", một con vật tâm linh, và trong một phòng dịch vụ nước hoa. Và mới đây nhất, tại khách sạn Kensington tại London, bài giảng "Petite Etiquette" với mục đích dạy cách ăn uống cơ bản cho trẻ em.
Sau khi áp dụng được hai lần cho tới nay, chương trình Petite Etiquette hướng tới trẻ em từ năm đến mười lăm tuổi với sự hướng dẫn nghi thức bữa ăn tối. Cụ thể, các lớp học miễn phí kèo dài một giờ được thiết kế để giúp chả mẹ bằng cách dạy trẻ "dễ dàng tìm hiểu các mẹo và thủ thuật". Theo một báo cáo gần đây của tờ Telegraph thì chuyên gia về cách cư xử Jean Broke-Smit là người hướng dẫn và cô cung cấp hướng dẫn cho các học sinh về các vấn đề như tư thế, làm thế nào để giữ con dao, muỗng, nĩa và tầm quan trọng của "xin" và "cảm ơn".
Khách sạn Kensington có kế hoạch đăng cai tổ chức các lớp học "Petite Etiquette" như một cách thường xuyên trong quá trình một nửa ở trường và một nửa tại các kỳ nghỉ lễ. Các chủ khách sạn trên toàn thế giới: bạn nghĩ thế nào ?
Website: www.tapchitiepthi.com