Ứng dụng điện toán đám đông thưởng cho ngưởi sử dụng khi báo cáo về những bãi rác bất hợp pháp nhưng TrashOut, một ứng dụng di động miễn phí, không chỉ cung cấp cho người dùng cách báo cáo về những bãi rác bất hợp pháp, mà còn thưởng họ với các phù hiệu cho từng bước mà họ hướng tới việc dọn dẹp những bãi rác đó. Những bãi rác bất hợp pháp là một tai họa tổn hại đến môi trường không kể xiết được, việc thiếu dữ liệu trong thời gian dài đã thể hiện tầm quan trọng trong việc khó ước tính. Đó là nơi mà TrashOut đến. Ứng dụng di động miễn phí không chỉ cung cấp cho người dùng cách báo cáo về những bãi rác bất hợp pháp, mà còn thưởng họ với các phù hiệu cho từng bước mà họ hướng tới việc dọn dẹp những bãi rác đó.

Là sản phẩm trí tuệ của một công ty Slovakia cùng tên, TrashOut giờ đây đã sẫn sàng để sử dụng như một phần mềm miễn phí cho cả Android và iOS. một khi người sử dụng tải xuống, họ có thể sử dụng TrashOut để báo cáo bất kì bãi rác bất hợp pháp nào mà họ tìm thấy, bao gồm cả ảnh và bất kì nhận xét nào. Báo cáo đó sẽ xuất hiện trên bản đồ TrashMap trên trang TrashOut trực tuyến. Nếu bãi rác đó chưa được báo cáo‎ người dùng sẽ được thưởng huy hiệu, nếu huy hiệu đó đã có, họ có thể nhận được 1 huy hiệu khác để xác nhận. Cách khác, người dụng có thể liên lạc với chính quyền địa phương để dọn dẹp những bãi rác, hoặc họ có thể tự tổ chức dọn dẹp, kiếm được tất cả các huy hiệu uy tín nhất. Video dưới đây giải thích 1 cách chi tiết hơn.

Công nghệ điện thoại di dộng được trang bị cho người tiêu dùng tham gia vào bảo vệ, quản lí môi trường hơn bao giờ hết. Hỡi các doanh nhân tư duy sáng tạo ứng dụng : cùng truyền cảm hứng

http://www.tapchitiepthi.com